Wednesday, February 07, 2007

pick-up lines (not to be used please.)

1. Minamalat na naman ang puso ko..
*** paano kasi, laging sinisigaw ang
pangalan mo..

2. Ikaw ba may-ari ng Crayola??
*** ikaw kasi nagbibigay ng kulay sa
buhay ko..

3. Uy picture tayo!!
*** para ma-develop tayo!!

4. Kung ikaw ay bola at ako ang
player, mashushoot ba kita??
*** hinde, para lagi kita mamimiss..

5. Can i take your picture??
*** coz i want to show Santa exactly
what i want for christmas!!

6. Exam ka ba??
*** gustong gusto na kasi kitang i-
take home eh!!

7. Lecture mo ba ako??
*** lab kasi kita..

8. Centrum ka ba??
*** kasi you make my life complete!!

9. Miss pwede ba kita maging driver??
*** para ikaw na magpapatakbo ng buhay
ko..

10. Mahilig ka ba sa asukal??
*** ang tamis kasi ng mga ngiti mo..

11. Pinaglihi ka ba sa keyboard??
*** kasi type kita..

12. I hate to say this but... You are
like my underwear..
*** coz i can't last a day without
you!!

13. Ibibili kita ng salbabida..
*** kasi malulunod ka sa pagmamahal
ko..

14. Pwede ba kitang maging sidecar??
*** single kasi ako eh..

15.Me lisensya ka ba??
*** coz you're driving me crazy eh..

16. May kilala ka bang gumagawa ng
relo??
*** may sira ata relo ko.. pag ikaw
kasi kasama ko, humihinto ang oras ko..

17. Grabe nakakatawa yung mga pick-up
lines noh?? hahaha! May alam ka pa
bang iba?? Wala na akong maisip eh..
*** coz all i ever think of is you..

18. I'm a bee..
*** can you be my honey??

19. Nakakatakot diba ang multo??
*** pero mas nakakatakot kapag nawala
ka sa buhay ko..

20. Am i a bad shooter??
*** coz i keep on missing you..

21. May lahi ka bang aswang??
*** ang pangit mo kasi eh..

22. Naniniwala ka ba sa love at first
sight??
*** O gusto mong dumaan ulit ako??

23. Mabilis ka siguro sa mga puzzle
noh??
*** kasi kakasimula pa lang ng araw
ko, pero nabuo mo na agad..

24. Excuse me.. Are you a dictionary??
*** because you give meaning to my
life..

25. Bangin ka ba??
*** nahuhulog kasi ako sa'yo..

26. Pustiso ka ba??
*** kasi, can't smile without you..

27. Pagod na pagod ka na noh??
*** maghapon at magdamag kana kasing
tumatakbo sa isipan ko eh..

28. Me butas ba puso mo??
*** kasi natrap na ako sa loob, can't
find my way out!!

29. Anung height mo??
*** ha?? pano ka nagkasya sa loob ng
puso ko..

30. Hey, did you fart??
*** coz you blew me away!!

31. Sana "T" na lang ako..
*** para i'm always right next to "U"


32. Are you Jamaican??
*** kasi Ja-maican me crazy!!

33. Nde tayo tao..Nde tayo hayop.
***BAGAY tayo.BAGAY tlga tayo.

34. Ako ay isang exam.
***kaya sagutin mo na ako...

No comments: